miss internet!!
i know, 2 weeks akong hindi nagpost. i am making sacrifices para naman kahit konti maging masaya naman yung parents ko sa akin. pero what can i say? matatalino sila at puro nasa top dati..

ewan. siguro ganun lang talaga yun.

wala namang special na nangyari this week.

BORING nga e.

medyo naexcite lang ako nung magsastargazing… before the day of the night of stargazing, marionne and i went to smf for food then.. picture taking sa island photo… okay lang naman ung pics. wait.. scan ko lang. haha.

i know pangit ako dyan at di ako photogenic… well, except sa ibang pictures. haha

today: hinatid namin ung ‘katulong’ namin sa bus station. grabe i am gonna miss them. maloko kasi sila e. haha. i also went home from stargazing.. i enjoyed it!! it was fun!! kaso lang medyo mahirap magayos ng tent ah… kinabahan pa nga ako e. kasi walang pangstay sa lupa [anong tawag dun?] ung kasama ng tent!! well, anyway… buti na lang andyan si camille naval. haha. we showed our slightly [?] vain personality before the start of the activity. haha. kami ni glenda… mga more than 20 pics ang nakuha namin. haha

grabe… i want to take up astronomy!! haha. ang astig ng saturn!!!

one of the 14 days… may pep try-outs and my friend, melissa, tried for it. i just hope she would pass!! meron pa palang isa… si kristine a.k.a babz!!! magkaparehas na kami ng crush!! censored!! haha

did you hear the gossip na patay na DAW si kitchie nadal. as in the ‘wag na wag mong sasabihin’ singer.. pero di naman daw totoo napanood ko pa lang kanina e.

one thing pa pala.. test days na!!! woooaaaahhh!!! haha. wish me luck!!

alam nyo ung chatterbox ko? kasi meron doon na tonz ung name… grabe hindi ko napansin na red ung color ng name nya dun. ibig sabihin may link sya. haha. vinisit ko ung blog nya and read some posts… haha. buti na lang seryoso sa’yo si karlo!! haha.

sige bye na!! pray for me na matataas grades ko!! haha… para sa parents ko.. haha.

byeee!!!

Leave a Reply

