Gossip Girl.

Weee. Meron na akong second book ng Gossip Girl.
Gusto ko sana, yung buong package na kaso gift lang ‘to sa’kin, eh. Haha. πŸ™‚
And then I really β™₯ my perfume. Yung bago ng Diesel. Fuel For Life.

Okaay. Magsheshare pala ako ng mga jokes. Wala talaga kasi akong mapost, eh. And umaga pa lang kaya. Anong balak ko, diba? Haha. At madami pa kaming pupuntahan mamaya. Kung di niyo alam, may pagkalakwatsera ako. Gusto ko nga sanang manood ng Shutter this Monday or Tuesday, eh. Kaso, wala akong kasama and horror yun no. Di ako matapang para manood mag-isa noon. Haha.

…. Hmmm. Kilala niyo naman sina Georgina Wilson at KC Concepcion, diba? Super nagagandahan ako sa kanila.

Don’t tell me that you don’t agree with me. ;p

Eto na yung mga jokes…

JOKE NO. 1

Pasahero: Mama, bayad ko.
Driver: San galing to?
Pasahero: Sa bulsa ko!
Driver: San sumakay?
Pasahero: Sa jeep mo! Magkano ba Quiapo?
Driver: Bakit, bibilhin mo?

JOKE NO. 2

Boy: Tahimik ka nanaman.
Girl: Ha?
Boy: Galit ka?
Girl: Hindi.
Boy: Di ka galit sa’kin?
Girl: Di naman ako galit sa’yo.
Boy: May nagawa ba ‘ko?
Girl: Wala.
Boy: Bakit di mo’ko pinapansin?
Girl: Di naman kilala, eh. G*go.

JOKE NO. 3

Gawa ng lungkot ng mga Mexicano kay Pacquiao matapos pabagsakin sina Barrera, Marquez, Larios at Morales ilalaban na ang huling alas nila…

Si Zorro.

Okay? Hahaha. Medyo nacorny-han ako doon sa Joke no. 3, ah. Haha. πŸ™‚
GOSH. Magsustart na yung review namin pala on Wednesday and I have no clue kung sinong kasama ko doon. Basta ang alam ko, from different schools ang mga kasama ko doon.

K, bahala na. Ipakita ang magagandang ngipin at ngumiti! Yay. XD

Leave a Reply

